วันอาทิตย์ที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

Steps to plan advocacy campaigns(2)

          


  6. ใช้ภาพถ่ายคุณภาพสูง

             แคมเปญทางการเมืองทุกครั้งต้องมีโลโก้ โทนสี และภาพถ่ายคุณภาพสูง โดยปกติแล้ว โลโก้ของ
คุณจะมีชื่อของคุณ สำนักงานหรือเขตลงสมัร และองค์ประกอบกราฟิกบางอย่าง เช่น แถบและดาว ใช้สีหลักขงแคมเปญของคุณ แล้วใช้สีที่สม่ำเสมอเพื่อให้แคมเปญของคุณจดจำได้ทันที นอกจากโลโก้และรูปแบบสีแล้ว ควรจ้งช่างภาพมืออาชีพถ่ายรูปเพื่อใช้ในเว็บไซต์ เอกสารแคมเปญ และโซเชียลมีเดียของคุณ การมีรูปภาพคุณภาพสุงจะช่วยให้คุณสร้างเอกลักษณ์ทางภาพที่ดีขึ้นสำหรับตัวคุณเองและแคมเปญของคุณได้ รูปภาพที่มีประโยชน์ต่อแคมเปญ อาทิ การถ่ายภาพแบบมืออาชีพ ภาพถ่ายที่มีองค์ประกอบครบ ภาพถ่ายครอบครัว ภาพถ่่ายที่สถานทีี่สำคัญหรือละแวกใหล้เคียงในชุมชน 

           เมื่อมีรูปภาพเหล่านี้แล้ว จะสามารนำปใช้ประดยชน์ ได้มากมาย  สามารถส่งรูปภาพเหล่านี้่ไปยังสื่อท้องถ่ินได้เมือพวกเขาต้องการรุปภาพเพ่ิมเติมเพื่อใช้ในการเผยแพร่ กลุ่มต่าง อาจใช้รูภาพเล่านี้เพื่อประกาศการสนับสนุนผุ้สมัคร ละที่สำคัญที่สุดแมเปญสามารถใช้รูปภาพเหล่านี้เพื่อส่งทางไปรษณีย์ โพสต์บนโซเชียลมีเดีย เอกสารประกอบการณรงค์ และอื่นๆ อีกมากมาย

         เคล็ดลับ เมื่อส่งโลโก้ไปยังสื่อท้องถ่ินและหลุ่มส่งเสริมการขายอื่นๆ โลโก้ควรอยุ่ในรูปแบบเวกเตอร์ (.ai หรือ .eps) เพื่อไม่เกิดพิกเซลหรือยืดออก นอกจากนี้ โปรดตรวจสอบให้แน่ใจว่าคุณมีโลโก้ที่มีพื้อนหลังโปร่งใสในรูปแบบ .png

          7. เตรียมบัญชีโซเชียลมีเดียของคุณ

           แคมเปญควรเร่ิมต้นด้วยบัญชีโซเชียลมีเดียไดๆ ก็ตามที่สามารถอัปเดตเนื้อหาที่มีคุณภาพได้อย่างสมำ่เสมอ แคมเปญสวนใหญเร่ิมต้นด้วยลัญชี "เฟสบุค" และ " X" แต่ด้วยการเพ่ิมขึ้นของแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียใหม่ๆ คุณอาจต้องการพิจารณาแพลตฟอร์มอื่นๆ หากคิดว่าสามารถสร้างเนื้อหาที่มีคุณภาพและสมำ่เสมอได้ การได้รับการสนับสนุนเพ่ิมเติมสำหรับโซเชียลมีเดียจากอาสาสมัครหรือเจ้าหน้าที่สามรถทำให้การขยายไปยังแพลตฟอร์มอื่นๆ เช่น "อินสตราแกรม" เธีร์ดส์" หรือ "ติกตอก" ง่ายขึ้น การมีสมาชิก


ในทีมที่เช่อถือได้ซึ่งเชียวชาญด้านโซเชียลมีเดียเพื่อจัดการบัญชีอาจเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง

          สมาชิกที่เชื่อถือได้ในทีมควรมีความรุ้ด้านโซเชียลมีเดียเป็นอย่างดี และจะต้องรับผิดชอบในการเสนอไอเดียที่น่าสนใจสำหรับเนื้อหา สร้างเนื้อหา และโพสต์ลงในบัญชีโซเชียลมีเดียของคุรเป็นประจำ กิจกรรมบนเพจโซเชียลมีเดียน่าจะเพ่ิมขึ้นเรื่อยๆ ในวันเปิดตัว ดังนั้นเตรียมที่จะมีส่วนรวมกับผุ้สนับสนุน กดถูกใจความคิดเห็นของพวกเขา และขอบคุณวกเขาสำหรับการสนับสนุนเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมเพ่ิมเติม และเพ่ิมอันดับขอในอัลกอริธึมโซเชียลมีเดีน

         นอกจากนี้อย่าใช้โซเชียลมีเดียส่วนตัวสำหรับแคมเปญ แม้ว่าควรเชร์เนื้อหาแคมเปญของคุณกับบัญชีส่วนตัวของคุณบ่อยๆ แต่คุณควรสร้างบัญ๙ีแคมเปญโดยเฉพาะเพือแชร์การอัฟเดตแคมเปญ รับผุ้ติดตามใหม่ และช่วยขับเคลื่อนการดำเนินการสำหรับแคมเปญของคุณ

          8 ตั้งค่าโปรแกรม sms และมือถือ

          sms เป็นวิธีที่มีประสิทธภาพสูงุดวิะีหนึ่งในการเชื่อมต้อและระดมผุ้คนไม่วาจะเป็นอาสาสมัครหาเสียง หรือผุ้มีสิทธิเลือกตั้งในวันเลือกตคั้งกุญแจสำคัญในการสร้างรายชื่อผุ้มีสิทธิเลือกตั้งบนมือถือคือการเร่ิมต้นแต่เนิ่นๆ และทำให้พวกเขาเลือกที่จะรับข้อูลอัปเดตจากแคมเปผยแจ้งให้ผุ้สนับสนุนของคุณลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลอัปเดตในสุนทรพจน์ประกาศและในงานอื่นๆ เมือคุณพูดหน้าโพเดียม ให้มีป้ายที่มีโลโก้เว็บไซต์ และหมายเลขโทรศัท์(ถ้ามี) ผุ้ลงคะปนนสามารถส่งข้อความเพื่อรับข้อมูลอัปเดตทาง sms ได้ เมื่อถึงเวลาลงคะแนนเสียง จะรู้สึกขอบคุณที่ได้ลงทุนสร้างโปรแกรมมือถือที่แข็งแกร่ง

          9. ลงโฆษณาทางดิจิทัล


           ในวันเปิดตัว อาตต้องการลงโฆษณาดิจิทัลเพื่อเพิ่มการมอืงเห็นแคมเปญ วางแผนให้โฆษณาดิจิทัลแสดงเป็นเวลาหอย่างน้อยสองถึงสามสัปดาห์หลังจากเปิดตัว โฆษณาเหล่านี้มีประโยชน์ตลอดรอบแคมเปญทั้งหมด แต่มีความสำคัญอย่างยิ่งในช่วงเปิดตัวเพื่อสร้างแรงปผลักดันเบื้องต้นที่ีุณสามารถนไปไใช้ต่อได้จนถึงวันเลือกตั้งนี้คือรายละเอียดของประเภทโฆษณาที่ควรลงทุน

          Google Search ผุ้มีสิทธิเลือกต้งจะค้นหาผุ้สมัตร ทำให้พวกเขาสามารถค้นหาคุณได้ง่ายด้วยโฆษณาผลการค้นหา โฆษณาเหล่านี้จะปรากฎที่ต้านบนของหน้าผลการค้นหาของ Google สำหรับคำค้นหาที่เกี่ยวข้องกับแคมเปญ ตัวอย่างเช่น อาจสร้างโฆษณาที่กำหนดเป้าหมายด้วยคียเวิร์ด เช่น "เจน สมิท คองเกรส" หรือ "เจน สมิท เดมโมแครทเมื่อผุ้คนค้นหาชื่อเว็บไซต์จะอยุ่ที่ด้านบนสุดของหน้าผลการค้นหา

          Google Display โฆษณาประเภทืนี้จะแสดงบนแถบด้าน้างของเว็บไซต์ แม้วาจะมีอัตราการคลิกผ่านตำ่กว่าโฆษณาที่แสดงบนผลการค้นหา แต่ก็ช่วยเพิ่มการรับรุ้เกี่ยวกับแคมเปญของคุณได้เป็นอย่างดี

        การซื้อกิจการผ่าน "เฟสบุค" หากต้องการสร้างรายชืออีเมง "เฟสบุ" เป็นตัวเลือกที่ดีในการดึงดูดผุ้บริจาคที่มีศักยภาพด้วยต้นทุนที่ค่อนข้างต่ำ โฆษณาการซื้อกิจการผ่าน "เฟสบุค" จะถูกวางไว้บนฟีดข่าวของผุ้คน เมือผุ้ลงคะแนนคลิกโฆษณา ให้พวกเขาไปที่หน้าลงทะเบียนอีเมลของคุณพร้อมช่องกรอกข้อมุลสำหรับชื่อ ที่อยุ่อีเมล และรหัสไปรษณีย์ อย่ลืมเปลียนเส้นทางพวกเขาไปที่หน้าระดมทุนหลังจากที่พวกเขาสมัครสมาชิกเสร้๗แล้ว เพื่อกระตุ้นให้พวกเขาก้าวไปอีกขึ้นด้วยการสนับสนุนทางการเงินให้กับแคมเปญ


         10 จัดงานเปิดตัวแคมเปญทางเมือง

          หลังจากดำเนินการตามขั้นตอนอื่นๆ แล้ว ก็ถึงเวลาวางแผนเปิดตัวแคมเปญทางการเมือง เร่ิมต้นด้วยการเลือกสถานที่จัดงาน วันที่ และเวลา ประเมินวา่จะมีผุ้เข้าร่วมงานกี่คน จากนั้นจึงเร่ิมมองหาสภานที่จัดงานโดยคำนึงถึงจำนวนผุ้เข้าร่วมงาน หากคุณต้องการจัดงานเป็นจำนวนมาก ควรพิจารณาใช้ระบบลำโพงเพื่อให้ทุกคนได้ยินคุณ ซื้อของตกแต่ง พิมพ์เอกสารการรณรงค์ และจัดเตรียมงานที่จำเป็นทัังหมด

         โดยทั่วไป การเปิดตัวแคมเปญจะใช้เวบาประมาณ 1-2 ชัวโมง มีอาสาสมัครคอยให้การสนับสนุนการเปิดตัวแคมเปญทางการเมืองของคุณ ไม่ว่าพวกเขาจะเป็นผุ้จัดเตรียมงาน ดำเนินการบริจาค หรือรับสิ่งของที่จำเป็นในนาที่สุดท้าย อาสาสมัครก็มีความสำคัญต่อการเปิดตัวแคมเปญอยางราบรื่น

         เคล็ดลับ อย่าลืมฝึกอาสาสมัครให้ทำหน้าที่ที่ละเอียดอ่อน เช่น การรับบริจาค แม้ว่าโดยทั่วไปแล้ว การแนะนำให้ผุ้ลงคะแนนบริจาคออนไลน์จะดัที่สุด เพราะคุณสามารถรวบรวมอีเมลและข้อมูลผู้บริจาคอืนๆ ได้ แต่บางคนอาจต้องการเขียนเช็คให้ ตรวจสอบให้แน่ใจว่าอาสาสมัคทราบข้อมูลใดๆ ที่ต้องรวบรวมพร้อมกับการบริจาคเช็ค เืพ่อให้แคมเปญปฏิบัติตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องทั้งหมด..https://www.ngpvan.com/blog/political-campaign-strategies/

            

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Midwest

            "มิดเวสต์" เป็นหนึ่งในสี่ภูมิภาคสำมะโนประชากรของสำนักงานสำมะโนประชากรแห่งสหรัฐอเมริกาเรียก ภุมิภาคนี้ว่า ภุมิภาคตอนกลา...