Betting Fraud Detection System / Bfds

          ยูฟ่า และองค์กรที่เกี่ยวข้อง ร่วมประชุมกับตัวแทน สหภาพยุโรป (อียู) และรัฐสภายุโรป (อีพี) แล้วลงมติเป็นหลัการร่วมกันว่า การแข่งขันกีฬาทุกรายการนั้น ถือป็นทรัพย์สินขององค์กรผู้รับผิดชอบ และมีลิขสิทธิ์ด้านผลปรุโยชน์ตามกฎหมายสากลทุกประการ ดังนั้นกาารละเมิด ฝ่าฝืนในรูปแบบต่างๆ จึงเป็นการผิดกฎหมาย รวมทั้งการจัดการพนันโดยอาศัยการแข่งขันรายการต่างๆ โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของลิขสิทธิ์ จึงเป้นการผิดกฎหมายด้วยเช่นกัน
           จากนั้น "ยูฟ่า" ก็ขอความร่วมมือเป็นทางกรไปยังสมาคมฟุตบอล 53 ประเทศสมาชิกในทววีปยุโรป ให้รับมือับการประพฤติมิชอบในวงการฟุตบอลดังกล่าย โดยถือเป็นภาระกิจสำคญระดับ "วาะ" แห่งชาติ แห่งทวีป ร่วมกัน
          ปี 2009  "ยูหฟ่า" จัดตั้ง"ระบบป้องกันการพนันผิดกฎหมาย" และการล้มบอล อันเป็นงานสร้างสรรของเทคโนโลยีระดับสูงเพื่อเฝ้าระวังการแข่งขันฟุตบอลไม่น้อยกว่า 29,000 แมตช์ ในทุกลีกสูงสุดอันดับ 1-2 ของ 53 ชาติสมาชิกในทวีปยุโรปรวมทั้งทุกนัด ทุกรายการแข่งขันของ "ยูฟ่า" เอง
          ระบบป้องกันการพนันผิดกฎหมาย และการล้มบอล เป็นโปรแกรมคอมพิวเตอร์ ออกแบบพิเศษเฉพาะ เพื่อติดตามความเคลื่อนไหว ความเป็นไป ความเปลี่ยนแปลง ของการพนันระบบปกติและระบบออนไลน์ ทุก่อน ทุกเวบไซต์ ทุกชาติ ทุกภาษา โดยเฉพาะ่อนผิดกฎหมาย จะถูกเฝ้าระวัง และจับตามากเป็นพิเศษ
       
 อัตราการต่อรอง ปริมาณการเล่นได้เสีย การเปลี่ยนแปลงของราคาต่อรอง และจำนวนเงินการเล่นได้เสีย ของ "แมตซ์" เป้าหมาย ทุกแมตซ์ จะถูกตรวจสอบขยายยผลในขั้นตอนต่อไป ปฏิบัติการเฝ้าระวังปรากฎผลงานอย่างเป็นรูปธรรมขึ้นเรื่อยๆ มี "ผล" การแข่งขันฟุตบอลยุโรปหลายัด หลายรายการ มีความผิดปกติมากขึ้นเรื่อยๆ มีปรากฎการณ์ผิดปกติเกิดขึ้น กับนักฟุตบอล กับผู้ตัดสิน กับเจ้าหน้าที่ทีมและสโมสรต่างอย่างแพร่หลาย
           เวลาเดียวกัน หน่วยงานทางการ เยอรมนี โดยตำรวจและอัยการ ทำการจับกุมผุ้ต้องหาว่าจ้าง "ล้มบอล" และขยายผลจนได้หลักฐานว่า มีการกระทำกันเป็นขบวนการข้ามชาติ "ยูฟ่า" จึงประชุมร่วมกับสมาคมฟุตบอลและหน่วยงานกฎหมายของ 9 ชาติ ในยุโรป เพื่อขยายผลต่อเนื่องจากคดีล้มบอล
           ปี 2010 ยูฟ่า ขยายขอบเขตการทำงานของระบบอ้ปงกัน Bfad จากระดับทวีป ไปสู่ระดับโลก "นี่คือ ปัญหาร้ายแรงที่สุดของวงการฟุตลอลในขณะนี้ เราจะทำเป็นเล่นไม่ได้โดยเด็ดขาด" "ระบบป้องกันของเรา จะเฝ้าระวังการพนันผิดกฎหมายไปทั่วทุกมุมโลกก็ตาม"
         พลาตินี่ยืนยันว่า ผุ้กระทำความผิด"ล้มบอล" นั่น ต้องถูกลงโทษอย่างถึงที่สุด ด้วยการห้ามข้องเกี่ยวกับวงการฟุตบอลไปตลอดชีวิต ไม่ว่าจะเป็นนักฟุตบอล ผุ้ตัดสิน เจ้าหน้าที่ทีม หรือผู้บิรหารทีมทุกระดับ
          "ยูฟ่า" จึงสั่งการให้คณะกรรมการทุกฝ่าย ร่วมมือสนธิกำลังกัน ทำการป้องกันและปราบปรามการประพฤติมิชอบ หรือ "ล้มบอล" อย่างเป็นแบบแผน อันหนึ่งอันเดียวกัน
           "ยูฟ่า" ดดยคณะกรรมการฝ่ายมารยาทและวินัย, ฝ่ายรัการความปลอภัย จัดการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ เรื่อง "สินบน และล้มบอล" ให้เจ้าหน้าที่และนักฟุตบอลของทุกทีม ทุกชาติที่เข้ารวมแข่งขัน นับจากนันเป็นต้นมา จึงถือเป็นประเพณีปฏิบัติ ในกาสัมนาเรื่อง "สิบน และล้มบอล" สำหรับนักฟุตบอล,ผู้ฝึกสอน,ผู้ตัดสิน และเจ้าหน้าที่ทีม ในการแข่งขันของ "ยูฟ่า" ทุกรายการ
           คณะกรรมการฝ่ายผู้ตัดสินของ "ยูฟ่า" ซึ่งมี ปีแอร์ลุยจิ คอล์ลีน่า แห่งอิตาลีเป็นประธาน จัดทำแผนปฏิบัติงานทุกด้านของปผุ้ตัดสินฟุตบอล เพื่อป้องกันมิให้ข้องเกี่ยวกับ "สินบน และล้มบอล" อย่างเด็ดขาด
         
 สภายุทธศาสตร์ฟุตบอลอาชีพแห่งยุโรป หน่วยงานของ "ยูฟ่า" ซึ่งเป็นองค์กรรับผิดขอลฟุตบอลอาชีพแห่งทวีปยุโรป ลงมติรับเรื่อง "สินบลและล้มบอล" เป็นวาระเร่งด่วน สำคคัญเป็นอันดับหนึ่ง
           ด้วยการกำหนดให้สมาคมฟุตบอล สโมสรฟุตบอลอาชีพ ฟุตบอลลีก สหภาพแรงงานักฟุตบอล ระับชาติและระดับทวีป ทุกแห่งร่วมมือกนป้องกัน ปราบปรามการประพฤติมิชอบ โดยเฉพาะเรื่อง ของ "สินบน และล้มบอล" เป็นวาระเร่งด่วนต่อเนื่อง
            ด้วยการรณรงค์เรียกร้องให้หน่วยงานรัฐ ฝ่ายบริหาร ฝ่ายนิติบัญญัติ และฝ่ายตุลาการ ของทุกชาติให้ความสำคัญในการใบ้กฎหมาย เพื่อกวาดล้าง "สินบนและล้มบอล" และการประพฤติมิชอยบในวงการฟุตบอลทุกรูปแบบ อย่างเป็นรูปธรรม อย่างจริงจังhttp://www.sportclassic.in.th/%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%9E%E0%B8%B4%E0%B9%80%E0%B8%A8%E0%B8%A9/%E0%B8%A3%E0%B8%B2%E0%B8%A2%E0%B8%87%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%9E%E0%B8%B4%E0%B9%80%E0%B8%A8%E0%B8%A9%E0%B8%A5%E0%B9%89%E0%B8%A1%E0%B8%9A%E0%B8%AD%E0%B8%A5%E0%B8%AA%E0%B8%B0%E0%B8%97%E0%B9%89%E0%B8%B2-2/

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

Chanson de Roland

City of God (St. Augustine)

Republik Indonesia I (The Kingdom)