วันศุกร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2567

This state may decide wins !!!

             "แน่นอนว่านี่คือรัฐสมรภูมิรบ" ผุ้ว่าการ "เบรน เคมป์" ที่เป็นอนุรักษ์นิยมสองสมัย ซึ่งได้รับความ
นิยม ยอมรับว่ารัฐของเขามีการแข่งขันสูงมาก

             "ผมพูดมาเป็นเวลบานานแล้วว่าเส้นทางสู่ทำเนียบขบขาวจะต้องผ่านจอร์เจีย และไม่มีเส้นทางใดที่อดีตประะานาธิบดีทรัมป์จะชนะ หรือพรรครีพับลิกันคนใดจะไปถึง 270 ได้หากไม่มีจอร์เจีย" เคมป์กล่าว แต่เขากล่าวเสริมว่าจอร์เจีย "ควรเป็นรัฐที่เราจะชนะได้หากเรามีกลไกทั้งหมดที่จำเป็น และผมกำลัง
ทำงานอย่างหนักเืพ่อช่วยให้สิ่งเหล่านี้เกิดขึ้นได้ในหลายๆ ทา และดึงคะแนนเสียงของพรรครีพับลิกันออกมา และทำให้แน่ใจว่าเราจะชนะในรัฐนี้

           อัยการสูงสุดของรัฐจอร์เจีย คริส คาร์ มีแนวทางแก้ปัญหาง่ายๆ สำหรับจอร์เจีย นั้นคือ การใช้กฎหมาย คุมขังอาชญากร และปกป้องพลเมืองอเมริกันและธุรกิจของเขาให้ปลอดภัยจากอาชญากรรม

        "การเลือกตั้งมีผลที่ตามมา" เขากล่าวกับ ฟ็อก นิวส์ ดิจิตอล โดยโจมตี รองประธานาธิบดีแฮร์ริสว่าเป็น "นักบุญอุปถัมภฺ์ของอัยการฝ่ายซ้าย" ขณะเดียวกันก็วิพากษ์วิจารณ์นดยบายอาชญากรรมก้าวหน้าที่ล้มเหลวต่อชุมชนที่นดยบายดังกล่าวอ้างว่าได้รับประโยชน์ 

       "เธอสนับสนุนการยุบหน่วยงานตำรวจ เมืองที่ให้ความคุ้มครอง และากรประกันตัวดดยไม่ใช้เงินสด" เขากล่าว

       แฮร์ริส อดีตอัยการสูวสุดแห่งรัฐแคลิฟอร์เนีย ซึ่งเคยกล่าวถึงอดีตของเธอในฐานะอัยการในช่วงหาเสียงเลือกตั้ง ยังสนับสนุนกองทุนประกันตัวที่ช่วยให้จำเลยในคดีอาญาพ้นจากคุกเมือถูกคุมขังด้วยเงินประกันตัว สำนักงนของเธอไม่ได้ตอบกลับในทันที

        "อัยการเขตทุกคนที่เราพบเห็นทั่วประเทศ ตั้งแต่ลอสแองเจลิสไปจนถึงซานฟานซิสโก ซึ่งเธอเป็นอัยการเขต ไปจนถึงเซนต์หลยส์ ..เธอเป็นต้นแบบของสิ่งที่พวกเขาใฝ่ฝันจริงๆ " คริส ดาร์ กล่าว "และนั้คือการปฏิรูปกระบวนการยุติธรรมทางอาญารูปแบบใหม่ ซึ่่งก็คือไม่บังคับใช้กฎหมาย" เขากล่าวเสริมว่านโยบายดังกล่าวในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาถื่อเป็น "แผนปฏิบัติการสำหรับอัตราการก่ออาชญากรรมที่สุงขึ้น" "คุณสามารถเลือกได้ว่าคุฯตะละเลยกฎหมาย หลีกเลี่ยงกฎหมาย อาชญากรรมเพ่ิมขึ้น หรือจะบังคับใช้กฎหมายก็ได้" เขากล่าว 

การกระทำดังกล่าวเป็นความพยายามที่องค์กรตำรวจพยายามทำมากหลายปีแล้ว นั่นคือการล้มเลกิการปกิรูปการประกันตัวที่ปล่อยให้ผุ้กระทผิดซ้ำออกมาบนท้องถนนได้แทบจะในทันทีเพื่อที่พวกเขาจะได้ก่ออาชญากรรมซ้ำอีกการขาดผลที่ตามมาประกอบกับอัยการฝ่ายซ้ายที่ลังเลที่จะตั้งข้อกล่าวหาผุ้ต้องสงสยยอ่างเต็มที่ตามกฎหมาย ส่งผลให้ขวัญกำลังใจของตำรวทั่วประเทศตกต่ำลง ส่งผลให้เมืองต่างๆ ปประสบปัญหาในการจ้างงานและรักษาผุ้กระทำผิด

           ทีมงานหาเสียงของทรัมป์กำลังตอสุ้และได้รับชัยชนะในจอร์เจียการสร้างพันะมิตรสนับสนุนที่กว้างขวางจากผุ้ที่เบื่อหน่ายกับความล้มเหลวของเธอในทำเนียบขาวตลอด 4 ปี" ไบรอัน ฮิวจ์ส ที่ปรึกษาอาวุโสกล่าวกับ ฟ็อกนิวส์ และโฆษำของ RNC มอร์แกน แอ็กเลย์ ดต้แย้งว่า "แม้ว่าปฏิบัติการของเราที่มุ่งมั่นและมีพลังในจอร์เจียจะเน้นไปที่การเรียกคะแนนเสียงจากทั่วทั้งรัฐ แต่ในทีสุดพรรคเดโมแครตในจอร์เจียก็เรียนรุ้บทเรียนสำคัญอย่างหนึ่ง .. จอร์เจียมีอะไรมากกว่าแค่แอตแลนตา" แอคลี่ เน้นย้ำว่า "พรรครีพับลิกันตั้งแต่ คาทูซา ไปจนถึง คามเอน เคาท์ทรี้ และทุกที่ในระหว่างนั้น ต่างกระตือรือร้นและพร้มที่จะเลือกประธานาธิบดี โดนัลด์ ทรัมป์ กลับมาดำรงตำแหน่งอีกครัง เพราะข้อความของเขาที่เน้นให้ประเทศมากก่อนเป็นอันดับแรกนั้นสะท้อนถึงชาวอเมริกันจากทุกภูมิหลัง"

           ดูเหมือนแฮร์ริส จะแสดงจุดยืนด้วยการเลือกจอร์เจยเป็นพื้นที่หาเสียงครั้งแรกหลังจากการประชุมใหญ่แห่งชาติของพรรคเดโแครตเมื่อสัปดาห็ที่แล้ว วันพุธ ที่ผ่านมาแฮร์ริสได้เร่ิมการชิงชัยดดยรถบัสเป็นเวลบาสองวันผ่านพื้นที่ทางตะวันออกเแียงใต้ของรัฐสมรภุมิสำคัญ พร้อมด้วย ทิม วอลซ์ ผุ้ว่าการรัฐ มินนิโซตา ซึ่งเป็นเพือนร่วมทีมของเธอ วอลซ์จมุ่งหน้าไปยังนอร์ธแคโรไรนาเพื่อระดมทุนในเย็วันพฤหัสบดี ในขณะที่แฮร์ริสวางแผนที่จะ "สร้างพลังให้กับชาวจอร์เจียหลายพันคนในการชุมนุมที่เมืองซาวันนาห์" ตามแคมเปญของเธอระบุ

          "แคมเปญประสานงานของเดโแมครแห่งจอร์เจียกำลังดำเนินการภายในรัฐที่ใหญ่ที่สุดในรอบแคมป์หาเสียงชิงตำแหน่งประธานาธิบดีของพรรคเดโมแครต โดยมีเจ้าหน้าที่แคมเปญประสานงานของพรรคเดโแมครตกว่า 190 คนในสำนักงานประสานงาน 24 แห่งทั่วทั้งรัฐ" แคมเปญของแฮร์ริสประกาศล่วงหน้าหลายชั่วโมงก่อนที่รองประธานาธิบดีจะมาถึงเมืองซาวันนาห์ ซึ่งเป็นการมาเยือนจอร์เจียครั้งที่สองของแฮร์ริสนับตั้งแต่เข้ามาแทนที่ไบเดนในฐานะผุ้นำพรรค ก่อนหน้าที่เธอเคยจัดการชุมนุมใหญ่ในตัวเมืองแอตแลนตา แต่ในครั้งนี้ แฮร์ริสกำลังเคลื่อนพลอย่างดุเดือดในพื้นทีททางอนใต้ของรัฐ ซึ่งห่างไกำลจากเมืองแอตแลนตาและขตชานเมืองที่กำลังเติบโต ซึ่งคิดเป็นเกือบ 60% ของประชากรในจอร์เจีย เส้นทางปกติที่พรรคเดโมแครตจะชะการเลือกตั้งทั่วรัฐจอร์เจียคือการมุ่งความสนใจไปที่เขตมหานครแอตแลนตา

       
ควินติน ฟุลค์ส ซึ่งเคยเป็นรองผุ้จัดการฝ่ายหาเสียงหลักในสมัย ไบเดน และยังคงดำรงตำแหน่งดังกล่าวร่วมกับแอร์ริส ปฏิบัติตามแนวทางเมืองสองปีก่อน เมือเขาพา ราฟาเอล อวร์น็อค วุฒิสมาชิกจากพรรคเดโแมครต คว้าชัยชนะในการเลือกตั้ง ได้อีกครั้งอย่างหวุดหวิด กลยุทะ์ดังกล่าวไม่เพียงแต่จะชนะการเลือกตั้งครั้งใหญ่ในแอตแลนตา และเขตชานเมืองเท่านั้น แต่ยังต้องรักษาความสามารถในการแข่งขันในสวนอื่นๆ ของรัฐด้วย https://www.foxnews.com/politics/state-may-decide-whether-harris-trump-wins-2024-presidential-election

           แฮร์ริส เลือกรัฐพีชสำหรับการหาเสียงครั้งแรกหลังจากากรประชุมใหญ่พรรคเดโแมครต แฮร์ริสกำลังแถลงการณ์ว่า จอร์เจียจะกลับมามีบทบยามอีกคร้ง ใสนการเลือกตั้งเดือนพฤศจิการยนนี้

           แคมเปญหาเสียงของแอร์ริสระบุว่า "การณรงค์หาเสียงในจอร์เจียตะวันออกเแียงใต้มีความสำคัญ เนื่องจากป็นตัวแทนของกลุ่มผุ้มีสิทธิเลือกตั้งที่มีความหลาย รวมถึงชาวจอร์เจียในชนบทชานเมือง และเมือง ซึ่งมีผุ้มีสิทะิเลือกตั้งที่เป็นคนผิวดำและครอบครัวชนชั้นแรงงานเป็นจำนวนมาก" 

          "การแข่งขันครั้งนี้จะเป็นการแข่งขันที่เข้มข้นจนถึงวินาทีสุดท้ายไ แฮร์ริสกลาวกับผุ้สนับสนุน เมือวันพฤหัสบดีในสนามกีฆาที่เต้มไปด้วยผุ้คนในเมืองบชายฝั่ง ผลสำรวจความคิดเห็นหลายฉบับที่เผยแพร่ในข่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ชี้ว่าการแข่งขันในรัฐสำคัญที่มีอัตราต่อรองไม่เท่ากัน และผลสำรวจระดบประเทศชุดใหม่บ่งชีว่าแฮร์ริสมีโอากสชนะมากกว่า โดยเขากล่าวกับผุงชขนที่สนามกีฬา "เอนมาเก็ต" ในเมือง ซาวันนาห์ว่า "เราอย่าสนใจผลสำรวจความคิดเห็นมากเกินไป เพราะเราเป็นฝ่ายเสียเปรียบ" "พวกเราต้องทำงานหนักอีกมาก แต่พวกเราชอบงานหนัก งานหนักคืองานที่ดี" แฮร์ริสกล่าวท่ามกลางเสียงเขียร์" แลด้วยความช่วยเหลือของคุณ เรสจะคว้าชัยชนะในเดือนพฤศจิการยนนี้"

        การชุมนุมของแฮร์ริสในเมืองซาวันนาห์เกิดขึ้นในช่วงท้ายของการเดินทางสองวันในพื้นที่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของจอร์เจียกับคู่หูของเธอ ทิม วอลซ์ ผุ้ว่าการรัฐมินนิโซตา และเธอมาถึงสนามกีฬาประมาณสองชั่วดมงหลังจากนั่งให้สัมถาษณ์ทางเครือข่ายเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ที่เธอได้เป็นผุ้ถือธงของพรรคเดโมแครตด..

        https://www.foxnews.com/category/us/us-regions/southeast/georgia

          

        

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Midwest

            "มิดเวสต์" เป็นหนึ่งในสี่ภูมิภาคสำมะโนประชากรของสำนักงานสำมะโนประชากรแห่งสหรัฐอเมริกาเรียก ภุมิภาคนี้ว่า ภุมิภาคตอนกลา...